Amazing Race “Focus On Us” 2023 - Cuộc Đua Kỳ Thú Của Những Chiến Binh Vietourist

Ngày đăng bài: 28/10/2023

Sau bao nhiêu ngày tháng chạy đua với những con số doanh thu, những chiến binh nhà Vietourist đã có cơ hội tụ họp đông đủ cùng nhau tại Đà Lạt trong chuyến “chạy đua” nạp năng lượng cho hành trình sắp tới, cũng nhân ngày kỷ niệm sinh nhật 12 năm thành lập công ty trong sự hân hoan của toàn thể anh chị em thành viên các chi nhánh. Giờ thì tạm nghỉ ngơi, cùng nhau xem lại chuyến hành trình đáng nhớ này nhé!

      

Một cây làm chẳng nên non 5 team chụm lại không team nào chịu thua team nào 

Nhằm thực hiện chương trình nghỉ dưỡng cho các thành viên cũng như tạo sân chơi giao lưu học hỏi, gắn kết tinh thần đồng đội, cán bộ nhân viên với nhau, cuộc đua kỳ thú Amazing race - cuộc đua của 5 team Kim - Mộc - Thủy - Hỏa - Thổ đã được diễn ra ngày 26/10/2023 cũng chính là ngày kỷ niệm sinh nhật 12 tuổi của Vietourist (26/10/2011-26/10/2023) trong chuyến hành trình rực rỡ 3 ngày 3 đêm tại thành phố mộng mơ. 

Trên tinh thần “bất khả chiến bại” cả 5 team đã xuất sắc vượt qua mọi thử thách của BTC ngại gian nan kể cả việc…”chơi xấu” và về đích với chiếc cúp danh dự trong lòng mỗi team. Nhưng chắc chắn những kỷ niệm đáng nhớ này sẽ là hành trang để mỗi thành viên nhà Vietourist mang theo đến hết chặng đường dài.

Sau ánh đèn sân khấu

Đêm Gala cũng đã được diễn ra thành công tốt đẹp trong sự háo hức và sôi động của hơn 100 thành viên “quẫy” nhiệt tình cùng những tiết mục vô cùng “choáy” trên sân khấu. Đây cũng là dịp để Vietourist nhìn lại chặng đường 9 tháng vừa qua và thành quả tập thể đã đạt được. Các giải thưởng: Nhóm kinh doanh xuất sắc nhất, phòng ban hoàn thành nhiệm vụ xuất sắc nhất cũng là tiết mục hồi hợp, được chờ đón gọi tên từ các phòng ban của Vietourist.

 

 

Có thể nói, chuyến hành trình trong năm 2023 này vô cùng đặc biệt và ý nghĩa nhất khi là chương trình nghỉ dưỡng cho cán bộ nhân viên được kết hợp với kỷ niệm 12 năm thành lập cùng với chương trình chúc mừng sinh nhật những thành viên tháng 9-10, hành trình 3 trong 1 đã để lại một dấu ấn đặc biệt trong hành trình.

Những nụ cười rực rỡ, những ánh mắt rạng ngời của các thành viên trong chuyến đi này chính là nguồn năng lượng tích cực cho những bước tiến lên tiếp theo của Vietourist. Hãy cùng chờ đón một Vietourist vững mạnh hơn nữa trong tương lai nhé!

Cùng xem lại một vài khoảnh khắc trong chuyến "chạy đua gắn kết tinh thần" của 5 team Kim - Mộc - Thủy - Hỏa - Thổ

 
4 (80%) 3 votes
. Có 3 người đánh giá
Tags
0899909145